http://windcam.vn/

3 lưu ý quan trọng cho quý khách trước khi mua máy khắc gỗ cnc chất lượng tại Hồ Chí Minh

Quý khách hàng thường mắc sai lầm khi mua máy khắc gỗ cnc do thiếu hiểu biết về máy cnc. Vì vậy, bài viết này của Đông Phương sẽ giúp cho bạn có cái nhìn thực tế hơn về máy cnc và đây sẽ là một số mẹo nhỏ nhưng rất cần thiết cho các bạn để có được 1 chiếc máy cnc phù hợp với công việc.

Khi mà thị trường máy cnc ngày càng phát triển, kèm theo đó là có rất nhiều đơn vị cung cấp và phân phối nó, thì bản thân quý khách hàng càng khó phân biệt đâu là thật giả. Tuy nhiên, nắm được 3 điều quan trọng dưới đây, chúng tôi tin bạn sẽ có sự lựa sáng suốt và mua về được sản phẩm ứng ý nhất.

máy khắc gỗ cnc chất lượng

1. Không được mềm lòng trước những sản phẩm nhập khẩu từ Trung Quốc giá rẻ
Máy khắc gỗ cnc giá rẻ là những chiếc máy được nhập khẩu từ Trung Quốc với giá khá là rẻ, đánh trúng tâm lý của người tiêu dùng. Trong quá trình sản xuất liên tục, với khối lượng công việc nhiều, các bộ phận máy móc này sẽ bị hao mòn rất nhanh, ảnh hưởng đến tuổi thọ của máy.

máy khắc gỗ cnc giá rẻ

2. Không nên mua máy khắc cnc nhiều đầu được quảng cáo giảm giá quá nhiều 50, 60%...
Đây thực chất chỉ là chiêu trò của những đơn vị kém uy tín. Quý khách hàng thường có thói quen săn hàng giảm giá, cứ thấy giảm giá sâu là mua, mà ít ai để ý đến chất lượng sản phẩm (nhất là đối với khách hàng mới sử dụng máy cnc).

Các bạn thử đặt cho mình 1 câu hỏi rằng một chiếc máy cnc giảm giá đến 50% mà vẫn có lãi thì có phải là vô lý không? Trong khi nhà bán hàng phải chịu mọi chi phí như mặt bằng, nhân viên, tiền quảng cáo... lẽ nào họ chịu bán sản phẩm lỗ vốn cho bạn?

Dù là tăng giá niêm yết lên xong rồi giảm giá bán, thì những đơn vị có kiểu làm ăn không minh bạch kiểu như thế này thì chất lượng sản phẩm và chất lượng dịch vụ bảo hành sau bán hàng của họ chắc cũng như vậy thôi.


3. Nên mua máy khắc gỗ cnc ở công ty nào uy tín, có thương hiệu và kinh nghiệm lâu năm trong ngành.
Đây là cách tốt nhất để quý khách hàng ít phải gặp rủi ro khi mua máy cnc. Đặc biệt là các đơn vị sản xuất và lắp ráp tại Việt Nam, bởi họ có kinh nghiệm lâu năm trong ngành và chế độ bảo hành cũng dài hạn, nhanh chóng rất đáng tin cậy.

Những đơn vị đó làm việc với mục đích là "người Việt dùng hàng Việt chất lượng, để khẳng định thương hiệu Việt đến với thị trường quốc tế". Nói không với hàng giả, hàng nhái thì chắc chắn chất lượng của sản phẩm và dịch vụ hậu mãi cũng sẽ tốt hơn.
Hơn nữa giá sản phẩm của các đơn vị đó cũng được niêm yết rất rõ ràng và nếu có giảm giá thì cũng rất là ít, hoặc chỉ là bao chi phí vận chuyển cho khách hàng.


CÔNG TY TNHH ĐÔNG PHƯƠNG HÀ NỘI
Chuyên sản xuất và cung cấp máy khắc gỗ cnc chất lượng, uy tín tại Việt Nam
Địa chỉ: Khu CN Phố Nối A - Giai Phạm - Yên Mỹ - Hưng Yên
Chi nhánh Đồng Nai: Số 171/3 - khu phố 8B - phường Tân Biên - Biên Hòa

1️⃣ 0396.883.888 / 0386.898.899 Ms Hường
2️⃣ 0968.68.9988 / 0383.669.966 Ms Yến 

Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

https://maycnckhacgo.com/

Được tạo bởi Blogger.

Máy CNC hút chân không 3 đầu thay dao tự động công nghệ mới nhất hiện nay

Dòng máy cắt cnc hút chân không hiện nay đang được khá nhiều cửa hàng quảng cáo, cơ sở sản xuất đồ nội thất ưa chuộng và sử dụng. Công ngh...

Tìm kiếm Blog này

  • ()
  • ()
Hiện thêm

Máy khắc CNC Đông Phương Hà Nội

Labels

Blog Archive