http://windcam.vn/

Địa chỉ mua máy khắc gỗ vi tính chất lượng, tin cậy tại Hà Nội

Tìm đúng địa chỉ để mua máy khắc gỗ vi tính chất lượng với giá hợp lý là điều tưởng dễ, nhưng lại không hề đơn giản. Nếu bạn thấy băn khoăn không biết mua máy CNC ở đâu thì an tâm, bạn hãy tìm đến Đông Phương Hà Nội. Chúng tôi không chỉ cung cấp những sản phẩm chất lượng, mà bạn còn được hưởng chế độ hậu mãi chu đáo.


máy khắc gỗ vi tính

“Windcam” là thương hiệu máy CNC độc quyền được sản xuất tại Đông Phương Hà Nội. Chúng tôi sẽ đảm bảo cho khách hàng những vấn đề sau:

- Điều quan trọng nhất Đông Phương cam kết máy được sản xuất và lắp ráp 100% tại Việt Nam với linh kiện nhập khẩu chính hãng từ Đài Loan, Nhật Bản, Hàn Quốc.
- Tất cả những chiếc máy khắc gỗ CNC của chúng tôi đều được bảo hành 3 năm phần cơ, 1 năm phần điện. Thời gian bảo hành máy CNC lâu nhất tại Việt Nam. Cơ chế 1 đổi 1 trong thời gian bảo hành, không sửa chữa. Tiến độ bảo hành nhanh chóng, kịp thời.
- Khi mua máy tại Đông Phương bạn sẽ được miễn phí khóa học chuyển giao công nghệ đến khi thành thạo, không giới hạn thời gian và số lượng người học. Hỗ trợ vẽ mẫu, scan miễn phí trong suốt quá trình sử dụng máy.

máy khắc gỗ cnc

Còn chần chừ gì nữa bạn hãy đến ngay trụ sở gần nhất để chạy thử máy để đưa ra lựa chọn ưng ý nhất nhé. Nếu cần chúng tôi tư vấn hỗ trợ thêm thông tin gì về máy cnc, bạn hãy gọi số hotline: 0968.68.9988, chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn


CÔNG TY TỰ ĐỘNG HÓA ĐÔNG PHƯƠNG HÀ NỘI
Địa chỉ: Khu CN Phố Nối A - Giai Phạm - Yên Mỹ - Hưng Yên

Chi nhánh Đồng Nai: Số 171/3 - khu phố 8B - phường Tân Biên - Biên Hòa
Wesite: http://maydongphuong.com
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

https://maycnckhacgo.com/

Được tạo bởi Blogger.

Máy CNC hút chân không 3 đầu thay dao tự động công nghệ mới nhất hiện nay

Dòng máy cắt cnc hút chân không hiện nay đang được khá nhiều cửa hàng quảng cáo, cơ sở sản xuất đồ nội thất ưa chuộng và sử dụng. Công ngh...

Tìm kiếm Blog này

  • ()
  • ()
Hiện thêm

Máy khắc CNC Đông Phương Hà Nội

Labels

Blog Archive