http://windcam.vn/

Điều gì khiến máy khắc gỗ cnc Đông Phương lại thu hút được người dân làng nghề mộc ở Hải Dương, Hải Phòng, Nam Định

Máy khắc gỗ 3D hiện đang là sản phẩm được săn lùng nhiều nhất mấy tháng gần đây tại Đông Phương Hà Nội. Điều gì đã khiến độ HOT của những chiếc máy khắc gỗ cnc Đông Phương này tăng đột biến như vậy? Đặc biệt thu hút được người dân làng nghề mộc ở Hải Dương, Hải Phòng, Nam Định.

máy khắc gỗ cnc Đông Phương


1. Thiết kế khung bệ máy vững chắc

Là một trong số rất nhiều máy khắc gỗ có trên thị trường, nhưng máy khắc gỗ cnc 3D giá rẻ của Đông Phương có thiết kế khung bệ máy bằng thép đúc đổ bê tông vững chắc. Bởi khung máy được coi là nền tảng của một trung tâm máy, nó cần nặng hơn, chắc hơn. Sự chịu lực và độ bền của máy sẽ làm giảm rung động trong quá trình gia công.

>> Bạn nên xem cuộc thử nghiệm khung bệ máy khắc gỗ của Đông Phương Hà Nội để tham khảo và đưa ra lựa chọn phù hợp nhất.

Ngoài những khổ máy tiêu chuẩn của công ty, chúng tôi còn thiết kế máy theo yêu cầu của quý khách hàng.


2. Chất lượng khó có thể chê trách


Máy khắc gỗ vi tính không chỉ vững chắc của khung bệ máy bên ngoài mà còn đảm bảo chất lượng bên trong.
Máy được sản xuất và lắp ráp 100% tại Việt Nam, với linh kiện nhập khẩu chính hãng từ Đài Loan, Hàn Quốc, Nhật Bản. Mỗi chiếc máy chính là đam mê, tâm huyết của những kỹ thuật lắp ráp lâu năm trong nghề CNC để tạo nên những sản phẩm có giá trị cho người sử dụng. Máy có thể chạy 24/24 cả ngày lẫn đêm, nên quý khách cứ yên tâm sản xuất.

máy khắc gỗ vi tính


3. Chế độ bảo hành, hậu mãi luôn được đặt lên hàng đầu

Tất cả những chiếc máy khắc gỗ cnc của Đông Phương Hà Nội đều được bảo hành 3 năm phần cơ, 1 năm phần điện, mọi phát sinh lỗi trong thời gian bảo hành đều được đổi mới, không sửa chữa.
Với 1 trụ sở chính thức tại Hưng Yên và 2 chi nhánh chính thức tại Hồ Chí Minh, Đồng Nai. Quý khách hàng sẽ được bảo hành tại nơi gần nhất, thuận tiện và nhanh chóng, kịp thời.
🎁 Đặc biệt, khi mua máy cnc của chúng tôi bạn còn được miễn phí khóa học chuyển giao công nghệ đến khi thành thạo không giới hạn thời gian và số lượng người học. Hỗ trợ vẽ mẫu, scan miễn phí trong suốt thời gian sử dụng máy.


Những điều tuyệt với nêu trên chính là lý do thuyết phục nhất cho các câu hỏi tại sao máy khắc gỗ cnc Đông Phương lại thu hút được người dân làng nghề mộc tại Hải Dương, Hải Phòng, Nam Định.

CÔNG TY TNHH ĐÔNG PHƯƠNG HÀ NỘI

Nhà sản xuất và phân phối máy khắc gỗ cnc chất lượng hàng đầu Việt Nam
Địa chỉ: Khu CN Phố Nối A - Giai Phạm - Yên Mỹ - Hưng Yên

Chi nhánh Đồng Nai: Số 171/3 - khu phố 8B - phường Tân Biên - Biên Hòa
 ☎ Liên hệ hotlins để được tư vấn và báo giá ưu đãi nhất.
1️⃣ 0396.883.888 / 0386.898.899 Ms Hường

2️⃣ 0968.68.9988 / 0383.669.966 Ms Yến


Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

https://maycnckhacgo.com/

Được tạo bởi Blogger.

Máy CNC hút chân không 3 đầu thay dao tự động công nghệ mới nhất hiện nay

Dòng máy cắt cnc hút chân không hiện nay đang được khá nhiều cửa hàng quảng cáo, cơ sở sản xuất đồ nội thất ưa chuộng và sử dụng. Công ngh...

Tìm kiếm Blog này

  • ()
  • ()
Hiện thêm

Máy khắc CNC Đông Phương Hà Nội

Labels

Blog Archive