http://windcam.vn/

Máy khắc gỗ 3D - Công nghệ vượt trội

Đơn vị nào cung cấp máy khắc gỗ 3D chất lượng, giá hợp lý? Máy khắc gỗ CNC có đặc điểm gì nổi bật? Tại sao bạn nên sử dụng máy khắc gỗ cnc?

Những sản phẩm gỗ mỹ nghệ ngày càng được ưa chuộng bởi tính truyền thống xen lẫn hiện đại của nó. Nếu như trước đây, muốn gia công sản phẩm gỗ nào đó người thợ thường sử dụng những công cụ thô sơ để tạo ra nó, gây mất thời gian và công sức.

Chính vì thế, công nghệ máy khắc gỗ 3D ra đời là một bước ngoặt mới trong ngành gia công gỗ của Việt nam. Nên mua máy khắc gỗ CNC ở đâu? Là câu hỏi mà rất nhiều người đang có ý định đầu tư máy cnc thắc mắc. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé.

máy khắc gỗ 3d

Địa chỉ bán máy khắc gỗ 3D chất lượng, uy tín trên toàn quốc

Khi công nghệ máy khắc gỗ 3D hiện đại phát triển thay cho các công cụ thô sơ, truyền thống thì các đơn vị kinh doanh cung cấp máy khắc gỗ cnc là nơi tìm đến của các cá nhân, cơ sở sản xuất..., được tìm kiếm nhiều hơn. Làm thế nào để tìm được địa chỉ uy tín?

Tại Việt Nam có đơn vị sản xuất máy đục vi tính chất lượng, được người dùng tin tưởng và sử dụng nhiều đó là công ty TNHH tự động hóa Đông Phương Hà Nội. Với 1 trụ sở chính tại Hưng Yên và 2 chí nhánh tại Hồ Chí Minh và Đồng Nai, công ty chiếm được lòng tin của khách hàng bằng những sản phẩm chất lượng và chế độ hậu mãi chu đáo. Cùng chúng tôi tìm hiểu những điểm khác biệt của máy khắc gỗ 3D của Đông Phương:
  • Khung bệ máy khắc gỗ 3D được coi là nền tảng của 1 trung tâm máy, nó cần nặng hơn, chắc hơn và tốt hơn. Khung bệ máy CNC Đông Phương được làm bằng thép đúc nguyên khối, chống rung lắc trong quá trình gia công sản phẩm, nên có độ gia công chính xác cực kỳ cao.
  • Máy sử dụng động cơ servo, kết hợp với dàn động cơ chính spindle windcam cho sức mạnh  tuyệt vời khi hoạt động. Loại bỏ việc mất bước, giảm thiểu việc lỗi hỏng sản phẩm gia công. Máy có khả năng hoạt động mạnh mẽ, liên tục trong thời gian dài, tuổi thọ cao.
  • Dòng máy khắc gỗ 3D cao cấp này được trang bị những công nghệ hiện đại: Hệ thống đèn báo lỗi, đèn chiếu sáng, cảm biến nhiệt, hệ thống nút bấm khẩn cấp, hệ thống bơm dầu động...
  • Khách hàng mua máy khắc gỗ CNC tại đây sẽ được học chuyển giao công nghệ miễn phí đến khi thành thạo, không giới hạn thời gian và số lượng người học. Bảo hành máy dài hạn, thời gian bảo hành nhanh chóng, kịp thời.


Hotline tư vấn:
1️⃣ 0396.883.888 / 0386.898.899 Thu Hường
2️⃣ 0968.68.9988 / 0383.669.966 Hoàng Yến

Công ty TNHH tự động hóa Đông Phương Hà Nội
Địa chỉ: Khu CN Phố Nối A - Giai Phạm - Yên Mỹ - Hưng Yên
Chi nhánh Đồng Nai: Số 171/3 - khu phố 8B - phường Tân Biên - Biên Hòa.

Email: windcamkd08@gmail.com
Website: maydongphuong.com

Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

https://maycnckhacgo.com/

Được tạo bởi Blogger.

Máy CNC hút chân không 3 đầu thay dao tự động công nghệ mới nhất hiện nay

Dòng máy cắt cnc hút chân không hiện nay đang được khá nhiều cửa hàng quảng cáo, cơ sở sản xuất đồ nội thất ưa chuộng và sử dụng. Công ngh...

Tìm kiếm Blog này

  • ()
  • ()
Hiện thêm

Máy khắc CNC Đông Phương Hà Nội

Labels

Blog Archive