http://windcam.vn/

Địa chỉ phân phối máy CNC mini chất lượng cao

Máy CNC mini là chiếc máy có hành trình làm việc nhỏ, chuyên dùng để cắt khắc các vật liệu có kích thước nhỏ. Có phải bạn đang tìm mua một chiếc máy cnc mini để đáp ứng cho công việc của mình? Nhưng bạn không biết nên mua máy của đơn vị nào thì có chất lượng tốt nhất hiện nay.
Bài viết này chúng tôi sẽ giúp bạn tìm ra địa chỉ cung cấp máy cnc uy tín đang được khách hàng sử dụng nhiều nhất hiện nay.


Địa chỉ phân phối máy CNC mini chất lượng cao 1

Đông Phương Hà Nội là địa chỉ bán máy CNC mini uy tín tại Việt Nam

Công ty Đông Phương Hà Nội được biết đến là đơn vị bán máy cnc chất lượng cao, có rất nhiều loại máy cnc đáp ứng được mọi ngành nghề ở nước ta.
Nếu bạn đang có nhu cầu mua máy khắc cnc mini, hãy đến ngay Đông Phương để tham quan và chạy thử máy. Là đơn vị sản xuất, nên công ty luôn có sẵn máy tại xưởng sản xuất của công ty, có rất nhiều khổ máy cnc mini đa dạng.

> Bạn nên xem: Máy khắc cnc mini giá rẻ mua ở đâu thì tốt nhất

Xin giới thiệu tới bạn những chiếc máy đục gỗ cnc mini đang được bán chạy nhất tại đây:
1. Máy CNC mini 9015-1 đầu: Đây là dòng máy mini khổ nhỏ, chuyên dùng để khắc các vật có kích thước nhỏ như đồ trang sức, vật trang trí... Máy làm tốt trên nhiều vật liệu như gỗ, mica, nhựa...

Địa chỉ phân phối máy CNC mini chất lượng cao 2

2. Máy cnc khắc gỗ 9015-2 đầu: Chiếc máy này chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho các anh có nguồn vốn đầu tư hạn hẹp, chuyên gia công các sản phẩm có kích thước phù hợp. 
Khi mua máy cnc tại đây bạn sẽ được chuyển giao công nghệ miễn phí đến khi thành thạo, không giới hạn thời gian và số lượng người tham gia. Hỗ trợ vẽ mẫu miễn phí trọn đời.

Địa chỉ phân phối máy CNC mini chất lượng cao 3

3. Máy cnc mini 9015-4 đầu: Chiếc máy này là phiên bản thu nhỏ cho dòng máy khắc cnc 4 mũi khổ lớn, chỉ thu nhỏ mặt bàn làm việc và kích thước tủ điện. Máy có đầy đủ tính năng như những dòng máy khổ lớn tại Đông Phương Hà Nội.

> Xem chi tiết sản phẩm máy cnc mini 4 đầu tại đây: https://maydongphuong.com/may-khac-go-cnc-mini/


Địa chỉ phân phối máy CNC mini chất lượng cao 4

Nếu bạn đang quan tâm đến một trong những chiếc máy cnc trên đây, hãy liên hệ để được tư vấn trực tiếp cụ thể nhất. Hotline:

1️⃣ 0396.883.888 / 0386.898.899 Thu Hường
2️⃣ 0968.68.9988 / 0383.669.966 Hoàng Yến

Email: windcamkd08@gmail.com 
Website: http://maydongphuong.com

Công ty TNHH tự động hóa Đông Phương Hà Nội
Địa chỉ: Khu CN Phố Nối A - Giai Phạm - Yên Mỹ - Hưng Yên

Chi nhánh Đồng Nai: Số 171/3 - khu phố 8B - phường Tân Biên - Biên Hòa.

Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

https://maycnckhacgo.com/

Được tạo bởi Blogger.

Máy CNC hút chân không 3 đầu thay dao tự động công nghệ mới nhất hiện nay

Dòng máy cắt cnc hút chân không hiện nay đang được khá nhiều cửa hàng quảng cáo, cơ sở sản xuất đồ nội thất ưa chuộng và sử dụng. Công ngh...

Tìm kiếm Blog này

  • ()
  • ()
Hiện thêm

Máy khắc CNC Đông Phương Hà Nội

Labels

Blog Archive