http://windcam.vn/

3 lưu ý bạn cần phải nhớ khi mua máy đục cnc nhiều đầu ở Hà Nội

Hiện nay, ở Hà Nội có rất nhiều đơn vị cung cấp máy đục cnc nhiều đầu, khiến việc bạn tìm được một đơn vị uy tín rất là khó. Dù vậy, với 3 lưu ý dưới đây sẽ giúp bạn là người mua máy cnc thông thái tại Hà Nội.
Có thể nói máy cnc được rất nhiều làng nghề mộc ở nước ta ưa chuộng.Tính riêng tại Hà Nội cũng có rất nhiều đơn vị bán máy cnc với đủ các mức giá khác nhau. Vì thực trạng đó mà người tiêu dùng lúng túng, không thể phân biệt được đâu mấy là sản phẩm chất lượng.

máy đục cnc nhiều đầu


1. Địa chỉ mua máy đục cnc giá rẻ Hà Nội uy tín, chất lượng

Nhắc đến địa chỉ mua máy cnc tại Hà Nội thì bạn có thể đến Đông Phương CNC. Đây là địa chỉ rất uy tín và đáng tin cậy của các cơ sở sản xuất đồ gỗ.

Ngoài là nơi cung cấp máy đục cnc chất lượng, thiết kế máy theo yêu cầu của khách hàng là một điểm mạnh của Đông Phương. 

Máy đục cnc Đông Phương


2. Giá cả hợp lý, được niêm yết rõ ràng. Giúp khách hàng tiết kiệm tối đa chi phí phát sinh

3. Bảo hành máy đục cnc lâu nhất tại Việt Nam, 3 năm phần cơ, 1 năm phần điện, mọi phát sinh lỗi trong thời gian bảo hành đều được đổi mới, không sửa chữa. Thời gian bảo hành nhanh chóng, kịp thời. 
Ngoài ra, quý khách hàng còn được miễn phí khóa học chuyển giao công nghệ đến khi thành thạo, không giới hạn thời gian và số lượng người học. Hỗ trợ vẽ mẫu, scan miễn phí trong suốt quá trình sử dụng máy.


Quý khách hàng quan tâm hãy bớt chút thời gian qua trụ sở chính của công ty để tham quan và chạy thử máy của chúng tôi, hoặc xem thêm tại đây

CÔNG TY TNHH ĐÔNG PHƯƠNG HÀ NỘI
Chuyên sản xuất và phân phối máy đục cnc chất lượng, giá tốt tại Việt Nam
Địa chỉ: Khu CN Phố Nối A - Giai Phạm - Yên Mỹ - Hưng Yên

Chi nhánh Đồng Nai: Số 171/3 - khu phố 8B - phường Tân Biên - Biên Hòa

1️⃣ 0396.883.888 / 0386.898.899 Ms Hường
2️⃣ 0968.68.9988 / 0383.669.966 Ms Yến




Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

https://maycnckhacgo.com/

Được tạo bởi Blogger.

Máy CNC hút chân không 3 đầu thay dao tự động công nghệ mới nhất hiện nay

Dòng máy cắt cnc hút chân không hiện nay đang được khá nhiều cửa hàng quảng cáo, cơ sở sản xuất đồ nội thất ưa chuộng và sử dụng. Công ngh...

Tìm kiếm Blog này

  • ()
  • ()
Hiện thêm

Máy khắc CNC Đông Phương Hà Nội

Labels

Blog Archive