http://windcam.vn/

Máy khắc Laser 6040 - Đông Phương Hà Nội

Hiện nay, khi ngành công nghiệp hiện đại phát triển thì máy khắc laser 6040 ra đời nhằm giúp ích  cho các hoạt động sản xuất trở lên thuận tiện và dễ dàng. Đặc biệt nó được sử dụng rộng rãi để khắc trên các vật liệu phi kim như gỗ, da, MDF, cao su... Và được được sử dụng trong ngành quà tặng, khắc phù hiệu, con dấu... Máy khắc Laser 6040 quả là một sản phẩm tuyệt vời cho cuộc sống.

Lý do máy khắc Laser 6040 của Đông Phương Hà Nội được sử dụng rộng rãi 

máy khắc laser 6040

  • Đây là dòng máy sử dụng công nghệ điểu khiển kỹ thuật số DSP tiên tiến nhất trên thế giới và điều khiển bằng máy tính. Sử dụng cổng nối USB kết nối, hỗ trợ cắm nhanh để truyền dữ liệu, làm nâng cao tốc độ và hiệu quả.
  • Tính năng cắt khắc đường cong với tốc độ nhanh, liên tục hiệu quả làm việc được nâng cao nhiều nhất. Người chưa tiếp xúc cũng nhanh chóng làm quen và sử dụng thành thạo.
  • Máy tương thích với các phầm mềm xử lý như AutoCAD, CorelDRAW, Photoshop. Tính năng suất trực tiếp ảnh gốc. Có thể khắc theo thứ tự như ý, có thể dễ dàng thực hiện toàn bộ hoặc một lần xuất file.
  • Chính vì vậy, nên máy khắc laser 6040 của Đông Phương Hà Nội đang được sử dụng nhiều tại Việt Nam

Dịch vụ cung cấp máy khắc Laser 6040 của Đông Phương Hà Nội

máy khắc laser 6040 đông phương

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp máy khắc laser. Nhiều khách hàng chỉ quan tâm đến giá cả mà không để ý đến chất lượng máy mà mình nhận về. Nếu bạn là những người mới sử dụng máy laser thì giờ bạn không phải lo lắng về vấn đề này nữa vì đã có Đông Phương giải quyết vấn đề này cho bạn.
                                       Có thể bạn quan tâm: máy khắc laser kim loại
Với phương châm "chất lượng làm danh, chứ tín làm vốn", chúng tôi luôn đặt chất lượng sản phẩm và chế độ hậu mãi lên hàng đầu. Cùng với đó là sự nhiệt tình, làm việc của toàn bộ nhân viên, kỹ thuật viên của công ty. Đông Phương đã và đang được nhiều khách hàng tin tưởng và sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

Hotline tư vấn:
1️⃣ 0396.883.888 / 0386.898.899 Thu Hường
2️⃣ 0968.68.9988 / 0383.669.966 Hoàng Yến

Công ty TNHH tự động hóa Đông Phương Hà Nội
Địa chỉ: Khu CN Phố Nối A - Giai Phạm - Yên Mỹ - Hưng Yên
Chi nhánh Đồng Nai: Số 171/3 - khu phố 8B - phường Tân Biên - Biên Hòa.

Email: windcamkd08@gmail.com
Website: maydongphuong.com


Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

https://maycnckhacgo.com/

Được tạo bởi Blogger.

Máy CNC hút chân không 3 đầu thay dao tự động công nghệ mới nhất hiện nay

Dòng máy cắt cnc hút chân không hiện nay đang được khá nhiều cửa hàng quảng cáo, cơ sở sản xuất đồ nội thất ưa chuộng và sử dụng. Công ngh...

Tìm kiếm Blog này

  • ()
  • ()
Hiện thêm

Máy khắc CNC Đông Phương Hà Nội

Labels

Blog Archive