http://windcam.vn/

Máy quảng cáo 1 đầu tại Tp.HCM - Công nghệ hàng đầu hiện nay

Bạn đã sử dụng những loại máy CNC tại các đơn vị hiện nay nhưng làm ra sản phẩm không được như ý muốn, tốn nhiều thời gian cho bạn cũng như công sức bỏ ra. Giờ đây, điều đó không còn là vấn đề khó khăn của bạn nữa, máy quảng cáo 1 đầu tại Tp.HCM của chúng tôi sẽ đáp ứng những gì bạn đang cần.

máy quảng cáo 1 đầu

Máy quảng cáo 1 đầu cắt khắc trên nhiều chất liệu

Công nghệ máy quảng cáo 1 đầu CNC hiện nay được đánh giá là phương pháp gia công vật liệu tốt nhất trong ngành quảng cáo, cơ sở sản xuất đồ nội thất. Cho ra những sản phẩm chất lượng, mẫu mã đa dạng.
Ngoài những vật liệu thông dụng trong ngành quảng cáo, máy cnc náy có thể cắt khắc trên nhiều vật liệu như cao su, inox, nhôm, đồng...
>> Xem thêm: Máy CNC 4 trục

máy quảng cáo 1 đầu giá rẻ

Đông Phương Hà Nội - Nhà sản xuất máy quảng cáo 1 đầu tại Tp.HCM

Nếu bạn đang tìm địa chỉ cung cấp máy cắt khắc CNC tại HCM uy tín thì hãy đến Đông Phương Hà Nội. Đơn vị sản xuất máy cnc chất lượng với giá thành phải chăng và chế độ hậu mãi chu đáo. Đến đây bạn sẽ được tư vấn chi tiết cụ thể bởi những nhân viên nhiệt tình, năng động.
Máy bảo hành dài hạn, 3 năm phần cơ khí, 1 năm phần điện chế độ bảo hành chu đáo, kịp thời. Công ty có chi nhánh chính thức tại Q12, nên quý khách hàng tại Tp.HCM có thể dễ dàng đến test máy trực tiếp tại xưởng của chúng tôi.

Khách hàng khi mua máy đục vi tính cnc tại đây sẽ được học chuyển giao công nghệ miễn phí đến khi thành thạo, không giới hạn thời gian và số lượng người học. Công ty còn vẽ mẫu, scan miễn phí cho tất cả khách hàng có nhu cầu, kể cả những quý khách chưa sử dụng máy của chúng tôi.

Hotline tư vấn:
1️⃣ 0396.883.888 / 0386.898.899 Thu Hường
2️⃣ 0968.68.9988 / 0383.669.966 Hoàng Yến

Công ty TNHH tự động hóa Đông Phương Hà Nội
Địa chỉ: Khu CN Phố Nối A - Giai Phạm - Yên Mỹ - Hưng Yên
Chi nhánh Đồng Nai: Số 171/3 - khu phố 8B - phường Tân Biên - Biên Hòa.

Email: windcamkd08@gmail.com

Website: maydongphuong.com

Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

https://maycnckhacgo.com/

Được tạo bởi Blogger.

Máy CNC hút chân không 3 đầu thay dao tự động công nghệ mới nhất hiện nay

Dòng máy cắt cnc hút chân không hiện nay đang được khá nhiều cửa hàng quảng cáo, cơ sở sản xuất đồ nội thất ưa chuộng và sử dụng. Công ngh...

Tìm kiếm Blog này

  • ()
  • ()
Hiện thêm

Máy khắc CNC Đông Phương Hà Nội

Labels

Blog Archive